
Phòng làm việc ở trạm cân thứ cấp (cân kiểm tra) trạm thu phí BOT An Sương – An Lạc (Q.Bình Tân) bỏ hoang hơn 1 năm nay – Ảnh: N.ẨN
Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM vẫn chưa tiếp nhận đưa vào xử phạt xe quá tải.
Ông Nguyễn Hồng Ninh – giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO – đơn vị chủ đầu tư dự án xây dựng trạm cân tự động, cho biết IDICO đã báo cáo TP về tình trạng thiết bị xuống cấp và mới đây đơn vị đã tốn chi phí để kiểm định lại thiết bị.
Trước đó, UBND TP chấp thuận IDICO đầu tư xây trạm cân xe tự động với kinh phí 24,6 tỉ đồng và được hoàn vốn bằng thu phí quốc lộ 1 A đoạn An Sương – An Lạc.
Trong khi đó, lãnh đạo Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP cho biết chưa tiếp nhận trạm cân tự động vì chờ IDICO bổ sung hoàn chỉnh kỹ thuật.
Theo vị lãnh đạo này, việc đặt trạm cân thứ cấp (cân kiểm tra) cách trạm cân tự động (cân sơ cấp) tại trạm thu phí có khoảng cách khoảng 70m dễ dẫn đến kẹt xe.
Thanh tra Sở Giao thông vận tải đề nghị cấp thẩm quyền cho xử phạt nguội xe quá tải ở trạm cân tự động này. Như vậy, sau hơn một năm hoàn thành , trạm cân xe này tiếp tục “trùm mền”.
Trích báo tuổi trẻ
- Dịch Vụ Cân Xe Tải Điện Tử: Chìa Khóa Quản Lý Tải Trọng Hiệu Quả và Chính Xác
- Giá Lắp Đặt Trạm Cân Xe Tải: Yếu Tố Nào Quyết Định Chi Phí Chính Xác?
- Lắp Đặt Trạm Cân Cho Doanh Nghiệp: Giải Pháp Tối Ưu Nâng Cao Hiệu Suất Vận Hành
- Khi Nào Phải Kiểm Định Lại Thiết Bị? Hướng Dẫn Đầy Đủ Từ Chuyên Gia
- Dịch vụ sửa chữa cân xe tải, cân điện tử, thay thế linh kiện cân uy tín nhất

















